Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Những điểm sáng trong thiết kế căn hộ vincity q9

Trong các điểm trên thì việc đông đảo những sản phẩm VinCity với hệ thống tiện ích cao cấp từ trường học, bệnh viện, trọng tâm thương nghiệp, siêu thị…gần như là "hàng độc" trên phân khúc căn hộ chung cư giá phải chăng tại Việt Nam. các cư dân lâu dài của VinCity sẽ sở hữu được phổ quát giá trị sống cao ko phải kém cạnh cái sản phẩm cao cấp Vinhomes nức danh của VinGroup.

Điều gì làm sự ra mắt của VinCity làm thị trường căn hộ giá rẻ toàn Việt Nam phát triển thành hot hơn bao giờ hết? Dưới đây là các điểm khác biệt căn bản của dự án VinCity Quận 9 của Vingroup, và hồ hết thay đổi hoàn toàn khái niệm nhà giá phải chăng chất lượng cao. Chuỗi luôn thể ích VinCity như vậy như dòng sản phẩm cao cấp Vinhomes. Mật độ xây dựng Công trình chung cư VinCity tốt chỉ từ 20%-25%. Chất lượng vun đắp căn hộ chung cư VinCity được đảm bảo.

thời gian bàn giao nhà VinCity nhanh và uy tín tuyệt đối từ VinGroup. chi phí căn hộ chung cư VinCity rẻ giúp "bình ổn" phân khúc nhà giá thấp đang mang thiên hướng nâng cao.công viên cây xanh Vinhomes Central Park tại Tân Cảng — VinCity cũng sẽ với hầu hết cây xanh!


Trong những điểm trên thì việc hầu hết những sản phẩm VinCity mang hệ thống dịch vụ cao cấp trong khoảng trường học, bệnh viện, trung tâm thương nghiệp, siêu thị…gần như là "hàng độc" trên tầng lớp căn hộ chung cư giá phải chăng tại Việt Nam. những cư dân trong khoảng thời gian dài của VinCity sẽ có được phổ quát giá trị sống cao chẳng hề thua kém loại sản phẩm cao cấp Vinhomes nức tiếng của VinGroup.

tuy nhiên, mang uy tín của VinGroup mang đến sự an tâm cho người mua về vấn đề chất lượng vun đắp cũng như thời hạn bàn giao nhà đúng hạn.






VỊ TRÍ CĂN HỘ VINCITY Ở ĐÂU ?

Yếu tố thứ 2 hầu hết khách hàng đang quan tâm là Vingroup sẽ phát triển căn hộ chung cư VinCity ở đâu ? Mua căn hộ chung cư VinCity ở đâu thì thuận tiện và phù hợp cho gia đình của mình ?


1./ Dự án VinCity Hồ Chí Minh


Căn hộ VinCity Quận 9 : Quy mô 300ha

Căn hộ VinCity Quận 7 : Quy mô 20ha

2./ Dự án VinCity Khánh Hòa


Căn hộ chung cư VinCity Nha Trang : Quy mô 50- 150ha

3./ Dự án VinCity Hà Nội


Chung cư VinCity Đan Phượng : Quy mô 130ha

Chung cư VinCity Gia Lâm : Quy mô 300ha


4./ Dự án VinCity Hải Phòng


Căn hộ chung cư VinCity Hải Phòng : Quy mô 50–150ha

5./ Dự án VinCity Thanh Hóa


Căn hộ chung cư VinCity Thanh Hóa : Quy mô 50–150ha

6./ Dự án VinCity Hà Tĩnh Căn hộ chung cư VinCity Hà Tĩnh : Quy mô 50–150ha
GIÁ BÁN CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9 THẾ NÀO ?

Mức giá bán chung cư VinCity dự kiến trung bình khoảng từ 13 triệu/m2–19 triệu/m2. Đây là mức giá khá tốt tại các thành phố lớn như HCM, HN, Nha Trang, Hải Phòng.


Còn các tỉnh thành khác, VinGroup dự kiến sẽ có mức giá thấp hơn tương đối . Và chắc chắn với mức thu nhập trung bình, quý khách cũng hoàn toàn có cơ hội sở hữu cho mình căn hộ chung cư thương hiệu VinCity.

Số tầng : Từ 22–25 tầng

Giá bán : Từ 700 triệu/ căn

Diện tích : Trung bình từ 39m2–90m2
AI NÊN MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ VINCITY ?

Với mức giá trung bình 700 triệu/m2 tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, căn hộ chung cư VinCity sẽ là cơ hội cho các gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình chỉ khoảng 20 triệu/ tháng là đã sở hữu được.


Ở các tỉnh khác dự kiến giá bán căn hộ chung cư VinCity như Hà Tĩnh, Thanh Hóa có thể chỉ khoảng 500 triệu/ căn thì mức thu nhập có thể mua được khoảng 15 triệu/ tháng là mua được. Yêu cầu để mua được quý khách cần tích lũy khoảng 30%-50% giá trị căn hộ chung cư VinCity dự kiến sẽ mua. Và số còn lại sử dụng vốn vay ngân hàng với lãi suất tốt và trả lãi hàng tháng.


Ngoài nhu cầu mua ở, một số dự án căn hộ VinCity cũng nằm gần các khu vực đang phát triển hạ tầng mạnh như Quận 9 hay Quận 7 của TPHCM nên cũng là cơ hội mua đầu tư nhưng nên dưới hình thức tích lũy tài sản hoặc cho thuê kiếm nguồn thu nhập thụ động hằng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét