Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Sunshine Sky Garden quận 2 có số vốn lên tới hơn 3000 tỷ đồng

Chung cư Sunshine Sky Garden quận hai là Công trình trước tiên do tập đoàn Sunshine đầu tư tại tỉnh thành Hồ Chí Minh mang số vốn lên đến hơn 3000 tỷ đồng, tại vị trí vàng nhất Thủ Thiêm thì vững chắc Dự án này sẽ là 1 điểm sáng đáng chú ý bậc nhất tại thị trường bất động sản phía nam chỉ mất khoảng gần đến.

>>> Bạn cũng có thể đọc thêm phổ thông thông tin tậu bán căn hộ thị xã 2, tại đây dự án căn hộ quận 2 giá rẻ

các một thể ích chung cư căn hộ quận 2 Sunshine Sky Garden cao cấ


Chung cư Sunshine Sky Garden huyện 2, nhân thể ích chung cư Sunshine Sky Garden hàng đầu khu vực, Tại đây, không chỉ sở hữu vị trí địa lý rất thuận lợi, cảnh quan ngẫu nhiên thái bình mà còn là hệ thống dịch vụ cao cấp được sắp xếp hợp lý, giúp cư dân tương lai cộng Các bạn với những trải nghiệm hoàn hảo tại khu chung cư cao cấp này.




nhân tố to tạo nên sức hấp dẫn tại 1 khu chung cư hay khu thành phố chính là các nhân tiện ích mà cư dân có dịp để sở hữu, trải nghiệm trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng có đủ khả năng để đáp ứng các yêu cầu cơ bản, hợp lý trong cuộc sống cũng như dành cho thời gian tận hưởng cho hồ hết những thành viên trong gia đình.

Tại chung cư Sunshine Sky Garden, nhà đầu cơ Sunshine quyết định bỏ ra số tiền siêu to tới 3000 tỷ đồng không chỉ dành cho việc vun đắp các khu nhà ở hay văn phòng cho thuê, mà tất cả trong số chậm triển khai sẽ đầu cơ vào hệ thống tiện ích tiên tiến, thông minh và sang trọng ngay tại khuôn viên của Công trình.

luôn thể ích sắm sắm: Tại đây sẽ có một trung tâm thương nghiệp to mang hàng loạt những cửa hàng một thể ích, siêu thị, cửa hàng bắt mắt, hiệu sách… cộng sở hữu phần đông mặt hàng khác nhau phục vụ nhu cầu sắm sắm của cưa dân trong và ngoài chung cư.

tiện thể ích giáo dục: Tại đây, hệ thống trường mầm nong song ngữ có những lớp học dành cho bé từ 1 tới 5 tuổi, kết liên cộng thầy giáo nước ngoài cùng những cách thức học đương đại.

tiện thể ích chung cư Sunshine Sky Garden sức khỏe: Phòng khám đa khoa chất lượng cao được sắp xếp ngay trong khuôn viên khu thành thị, tại đây sẽ với các cái trang đồ vật, máy móc y tế cao cấp, lực lượng Y bác bỏ sỹ chuyên môn cao, phòng khám cũng mang kết liên chặt chẽ với những bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Cư dân sống tại chung cư hàng năm sẽ được khám sức khỏe tổng quát định kỳ.

tiện ích tập dượt thể dục thể thao: Tại chung cư sẽ với các phòng tập gym, Yoga cùng bể bơi vô cực, là ko gian đoàn luyện sức khỏe cho cư dân trong và ngoài khu tỉnh thành.


nhân thể ích chung cư Sunshine Sky Garden sở hữu bể bơi đẳng cấp

bên cạnh đó là hệ thống cây xanh mát, hầm để xe sáng tạo, hệ thống an ninh tuyệt đối an toàn… sẽ là các nhân tiện ích giúp cuộc sống của cư dân phát triển thành tuyệt vời khi sống tại luôn thể ích chung cư Sunshine Sky Garden

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét