Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

căn hộ eco green saigon là Công trình Khu phức hợp thương nghiệp

căn hộ eco green saigon là Công trình Khu phức hợp thương nghiệp – nhà cung cấp – Khách sạn 5* – Căn hộ – Shophouse cao cấp. Eco Green Sài Gòn tọa lạc ngay mặt tiền con đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận, quận 7. Đây là Dự án khu phức hợp được quy hoạch mang quy mô to nhất phía Nam Sài Gòn. Dự án do chủ đầu cơ tổ chức CP đầu cơ và vun đắp Xuân Mai triển khai, lễ động thổ Công trình đã diễn ra vào ngày 28/01/2018.

Dưới bàn tay tài tình của những chuyên gia bậc nhất về thiết kế đã tạo nên 1 một Eco Green Saigon hoàn mỹ trong từng chi tiết bên ngoài lẫn bên trong căn hộ ở. Công trình với phong cách ngoài mặt đương đại, đẳng cấp đậm sắc màu tinh tế tới từ Châu Âu. không gian sống xanh hòa hợp sở hữu ngẫu nhiên tạo nên cảm giác tha hồ nhất cho cư dân.

Dự án Eco-Green Saigon có diện tích 14,36 ha, với công viên nội khu Eco-Green Park rộng hơn 2ha ngay trong lòng Dự án và phía Nam giáp có công viên Hương Tràm rộng hơn 22ha. có mật độ vun đắp chỉ 30%, Eco Green Sai Gon là Dự án cao cấp hãn hữu hoi tại Sài Gòn “sở hữu” 2 công viên cây xanh to đến 24 ha. Eco Green Sài Gòn sẽ là một khu dân cư sống đương đại, sang trọng và sang trọng ngay tại trung tâm quận 7 với một hệ sinh thái trong sạch bậc nhất khu Nam.


Dự án Eco Green Sài Gòn huyện 7 của chủ đầu cơ Xuân Mai Corp đầu tư và lớn mạnh tại khu vực thị trấn Tân Thuận, huyện 7, Hồ Chí Minh. Căn hộ Eco Green Saigon sở hữu lối mẫu mã tiên tiến, đẳng cấp cộng thêm với 1 giá thành bán hấp dẫn hẹn sẽ thổi bùng 1 làn sóng Bất Động Sản Hạng Sang tại thị xã 7 trong năm 2018.

thị phần bất động sản Khu Nam Sài Gòn trong những năm cách đây không lâu rất có triển vọng. với thể kể, Khu Nam chỉ đứng sau Khu Đông TP. HCM về tốc độ tăng trưởng và tiềm năng nâng cao giá. Nắm được tình hình và thấy rõ nhu cầu thực tiễn, Xuân Mai Corp đã chính thức dấn thân vào thị trường miền Nam Việt Nam mang Dự án đầu tiên sở hữu tên Eco Green Sài Gòn thị xã 7.





Đây được xem là siêu Dự án sở hữu quy mô và chất lượng được thẩm định là đảm bảo đáp ứng nhu cầu mọi mặt của người dùng. Sự hài hòa của chủ đầu cơ Xuân Mai và phổ quát đơn vị nức tiếng góp phần tạo điều kiện cho Dự án Ecogreen Saigon vượt bậc giữa trung tâm các Dự án hiện giờ.

có vị trí nằm trên mặt tiền các con phố Nguyễn Văn Linh, Eco Green Sài Gòn là một trong những Dự án vượt bậc nhất khu vực khi sở hữu quỹ đất ko chỉ rộng, mà còn thuận tiện về rộng rãi mặt.

ví như đánh giá trên mục tiêu “Nhất vị nhị hướng”, Eco Green Sài Gòn đều cùng lúc mang cả hai thế mạnh này.

– Nhất vị: Công trình được Đánh giá tốt về 3 tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Đây là chỉ tiêu đánh giá bất động sản trong khoảng tổ tiên truyền lại, giả dụ Dự án nào đạt cả 3 điểm mạnh thì được liệt vào hàng “thượng phẩm”, luôn nâng cao giá theo thời kì.

– Nhị hướng: Dự án giáp tuyến đường Nguyễn Văn Linh ở hướng Tây, giáp nút giao thông Nguyễn Văn Linh và trục đường cầu Tân Thuận về hướng Bắc, giáp khu dân cư hiện hữu về hướng Đông và đặc thù giáp sở hữu Công viên Hương Tràm rộng 20ha về hướng Nam. với 4 hướng nhiều và sở hữu 1 mặt hướng về phía công viên, có thể thấy tầm nhìn mà Dự án với là rất phong phú, mát mắt, thơ mộng, hữu tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét