Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

The View Riviera Point tiện ích đang chờ đón

The View Riviera Point tọa lạc ngay trọng điểm hành chính Phú Mỹ Hưng -Một thế giới luôn thể ích đẳng cấp bâc nhất Việt Nam ngay trước ngưỡng cửa nhà bạn.

The View Riviera Point tiện ích đang chờ đón ngay ngưỡng cửa nhà bạn. trọng tâm thương mại Crescent Mall trở nên gần hơn bao giờ hết có cây cầu kết nối mới. Bạn cũng mang thể tiếp cận SC Vivo City và trọng điểm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn 1 phương pháp dễ dàng.

>>> doc them can ho eco green sai gon

 Riviera Point còn sắp kề sở hữu những trường quốc tế tên tuổi như Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) và Đại học Quốc tế RMIT. Bệnh viện Quốc tế Pháp Việt (FV) cũng chỉ bí quyết Công trình 10 phút tài xếsở hữu chúng tôi, vững mạnh bất động sản chính là việc kiến tạo cộng đồng và nâng tầm cuộc sống. Chúng tôi muốn góp sức vun đắp cuộc sống, biến mong ước thành hiện thực và định hình cảnh quan, để trong khoảng chậm tiến độ thiết lập chuẩn mực mới về chất lượng cuộc sống ở Châu Á – 1 môi trường sống vững bền và đáp ứng nhu cầu của cuộc sống tỉnh thành đương đại.

những thành tựu mà chúng tôi đạt được đã nhắc lên đầy đủ. Tại Singapore, chúng tôi đã nâng phong cách sống ven biển lên một sang trọng mới có các khu căn hộ tuyệt đẹp nằm bên Vịnh Keppel và Vịnh Marina.

Tại Việt Nam, Kepple Land chúng tôi khẳng định vị thế của mình với các sản phẩm cao cấp nâng tầm cuộc sống của cư dân. các Công trình The Estella, Riviera Cove hay Villa Riviera hay các giải thưởng uy tín chính là các minh chứng hùng hồn nhất

Tên dự án: The View Rivierapoint
Vị trí: 584 Huỳnh Tấn Phát, phố Tân Phú, thị xã 7, TP. HCM
Chủ đầu tư: Kepple Land và Tấn Trường
trả lời kiến trúc: DP Architects Pte Ltd (Singapore)
trả lời kiến trúc trong nước: Atelier
trả lời cảnh quan: Landscape Jardins Asia
ngoại hình nội thất: Ong Ong
Nhà thầu xây dựng: Hòa Bình
Tổng diện tích xây dựng: 1,27 ha
Kết cấu công trình: 3 block cao 39-40 tầng
Tổng số căn hộ: 518căn, 5 – 6 căn/1 tầng
Diện tích căn hộ: 91 m2 – 342 m2
những loại căn hộ: 2PN, 3PN, Duplex và Penthouse.
tiện thể ích nội khu: Hồ bơi, phòng gym, Sky garden, rạp chiếu phim, ..
dự kiến bàn giao nhà: Quý 4 – 2019
Pháp lý: sổ hồng riêng
Phương thức bào giao: Thô & Hoàn thiện
Giá tiết kiệm chỉ từ 32 triệu/m2 (chưa VAT)
trả tiền cởi mở với đa dạng phương thức khác nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét